Những sai lầm khi bạn bị mất ngủ dài hạn

Bạn thay đổi giờ ngủ và sau đó bạn nằm trên giường xoay qua xoay laị trong hai giờ tiếp theo. Với nhiều cách khác nhau như tập yoga hoặc ngồi thiền hoặc bạn có thể thử các máy massage trước khi ngủ nhưng tránh làm những điều dưới đây
hông tắm nóng

Ngâm trong bồn nước nóng có thể là kết thúc hoàn hảo cho một ngày dài, nhưng hãy suy nghĩ trước khi làm. Nghiên cứu rằng nhiệt độ cơ thể của chúng tôi thường giảm xuống vài độ trước khi đi ngủ, giúp chúng tôi cảm thấy bình tĩnh và buồn ngủ. Nâng cao nhiệt độ cơ thể (như ngồi bằng nước nóng) có thể làm bạn cảm thấy tỉnh táo. Vì vậy nếu bạn thích thì nên tắm sớm hơn vào buổi tối.

Không ăn sô cô la

Không có gì sai trái khi thưởng thức món bánh ngọt của bạn bằng một thanh sôcôla đen sau bữa tối, nhưng hãy đảm bảo rằng không gian nó ít nhất một vài giờ trước khi đi ngủ. Caffeine và đường trong sô cô la sẽ làm cho đường trong máu tăng và tiếng vo vo sẽ làm bạn khó chịu nếu bạn đang cố ngủ.

Không để chó lên gường

Chó có thực sự lợi ích sức khỏe của bạn ngủ trên giường của bạn nhưng là mối nguy hiểm tìm ẩn các về về da và ký sinh trùng đáng cân nhắc trước khi để chó lên gường. Thay vào đó, hãy đưa chó đi dạo dài ngay sau bữa tối là cách tốt để để bạn cảm thấy thư giãn sau đó đưa về nó về chuồng và bạn sẽ có một giấc ngủ tốt hơn.

Không nên uống rượu

Đừng lo lắng, chúng tôi không cố gắng để ngăn cản bạn uống rượu tối của bạn (đặc biệt là với tất cả các lợi ích giảm cân). Nhưng nếu bạn gặp khó khăn khi ngủ, cách tốt nhất là uống rượu của bạn ít nhất hai giờ trước khi đi ngủ. Thứ nhất, rượu rắc rối với chu kỳ ngủ của bạn, vì vậy ngay cả khi bạn đột ngột ra ngoài, bạn sẽ có thể đánh thức lại vào lúc nửa đêm. Nhưng rượu cũng là thuốc lợi tiểu, có nghĩa là có thể bạn sẽ thấy mình phải dậy vài giờ sau để đi tiểu và có lẽ bạn sẽ thức đêm.

Không nên luyện tập

Không nên luyện tập chúng tôi muốn nói đến không chạy, quay vòng và các bài tập tim mạch khác trước khi ngủ nên thay bằng một buổi tập yoga với nến thơm, thiền định hoặc sử dụng một chiếc gối massage trong quá trình ngủ. Nhưng nếu bạn vận động mạnh trước khi ngủ, bạn sẽ nhận được sự tăng cường trao đổi chất điều này sẽ giúp bạn xoay và xoay và mất ngủ. Nếu bạn đi ngủ lúc 10 giờ tối, hãy nhắm mục tiêu trở về nhà từ phòng tập của bạn trước 8 giờ tối.

Không uống trà

Trà có chứa cafein là một thứ uống trí tuệ. Giống như cà phê, nhấm nháp một cốc bữa sáng là tốt hơn là trước khi đi ngủ có lẽ sẽ khiến bạn cảm thấy bồn chồn. Nhưng ngay cả trà thảo dược là một ý tưởng tồi khi dùng vào buổi và bạn sẽ phải thức dậy để sử dụng nhà vệ sinh suốt cả đêm. Hãy cắt chất lỏng (thậm chí nước) một giờ trước khi đi ngủ. Nên sử dụng trà cho sáng ngày mai bạn sẽ cảm thấy tốt hơn.

Không nhắn tin

Đó là một cách để cảm giác hạnh phúc tốt để có được trước khi bạn ngủ nhưng tình trạng nhắn tin kéo dài, bạn sẽ biết điều gì sẽ xảy ra bạn sẽ mất ngủ và khi kết thúc câu chuyện thì cũng có thể là tận 2 giờ sáng. Bạn có thể chờ đến ngày mai. Chúng tôi hứa rằng bạn sẽ không mất ngủ.o;

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.