Chính sách Bảo hành

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

***Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

– Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của Nhà sản xuất và vẫn còn Thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
– Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chấp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn và đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
– Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

***Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục trên.
– Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Vuamuatot.vn thì Vuamuatot.vn có quyền từ chối bảo hành.
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
– Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.
– Khách hàng tự ý tháo dỡ, can thiệp sửa chữa thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
– Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Vuamuatot.vn sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
– Những sản phẩm được mua tại Vuamuatot.vn nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Tùy thuộc từng dòng sản phẩm, loại sản phẩm mà có mức bảo hành khác nhau. Thể hiện trên Phiếu bảo hành cụ thể của từng Hãng(NSX).

3. PHƯƠNG THỨC ÁP DỤNG BẢO HÀNH

Địa điểm bảo hành:

  • Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
  • Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ.
  • Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
  • Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Vuamuatot.vn theo địa chỉ Email: vuamuatot@gmail.com hoặc số Hotline 0909 911 419 để được hỗ trợ.

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Các ngày trong tuần từ Thứ 2 – Thứ 7 (trừ chủ nhật và ngày nghỉ lễ) làm việc trong giờ hành chính từ 08h30 – 17h00.

Trong mọi trường hợp, Vuamuatot.vn không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

Lưu ý: Các chính sách và quy định chung áp dụng trên website này và web thành viên áp dụng từ ngày 01/01/2018, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng, phù hợp hoạt động TMĐT. Do vậy, rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi đến các chính sách của chúng tôi.

Chân thành cảm ơn quý khách đã mua sắm sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn phục vụ quý khách tốt hơn và luôn lắng nghe mọi ý kiến góp ý từ quý khách . Xin quý khách vui lòng liên hệ 0909 911 419 hoặc gửi ý kiến vào email: cskh@vuamuatot.com hoặc vuamuatot@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.